Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. : Aiming to be World’s Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.
World's Best Manufacturer of Exhaust and Body Parts for Motorcycles.

  Sustainability Information  

รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน


  Feb 15, 2024 | 09:18:58 am  
Home News Newsroom รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน

\ SGM รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น “ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน” 16 ปีติดต่อกัน /

         เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา บริษัท Siam Goshi Manufacturing Co., Ltd. หรือ SGM ได้เข้ารับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่น "ด้านแรงงานสัมพันธ์ และสวัสดิการแรงงาน 16 ปี ติดต่อกัน" (พ.ศ. 2550 - 2566) จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน อันเพื่อเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการ ที่มีระบบการบริหารจัดการด้านแรงงาน เป็นมาตรฐานสากลตามเกณฑ์ที่กำหนด โดยมีคุณทาคายูคิ คัทซึคิ ตำแหน่งประธานบริษัท และคุณศรายุทธ อุตตะมาลา ตำแหน่งประธานสหภาพแรงงานสยามโกชิ เป็นตัวแทนของบริษัทฯ เข้าร่วมพิธีรับมอบรางวัล จากคุณมาโนช ปริสุทธิพุทธิญาณ ตำแหน่งสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดระยอง ณ ห้องสำนักงานสวัสดิการแรงงานและคุ้มครองแรงงานจังหวัดระยอง

         อนึ่งการได้รับรางวัลเกียรติยศ สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการแรงงานสัมพันธ์ที่ดีของบริษัทฯ ที่ลูกจ้างและนายจ้างต่างตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินงานร่วมกันแบบเป็นหุ้นส่วน ภายใต้การดำเนินธุรกิจตามนโยบาย "บรรษัทภิบาลแห่ง GOSHI" ซึ่งจะส่งผลดีร่วมกัน ต่อศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัทฯ ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับสากล อันจะสามารถทำให้ลูกค้าและสังคม เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ อันเกิดจากความร่วมมือของลูกจ้างและนายจ้าง อย่างแท้จริง

         ทั้งนี้ "เรา" สยามโกชิ ขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน และสหภาพแรงงานสยามโกชิ ที่ให้ความร่วมมือที่ดีในด้านแรงงานสัมพันธ์ จนทำให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลเกียรติยศที่ทรงคุณค่านี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับความร่วมมือที่ดีต่อไปจากพนักงานทุกท่าน และก้าวไปสู่การเป็นสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ในปีถัดไป ร่วมกับสหภาพแรงงานสยามโกชิ มา ณ โอกาสอันนี้ด้วย

Back to previous page

Newsroom

Pickup Content